Độc chiêu tân trang phòng khách

Phòng khách là nơi đầu tiên khi bước vào nhà bạn và các vị khách đều nhìn thấy. Nó chính là ấn tượng đầu tiên với mọi người. Do đó, làm thế nào để phòng khách sang trọng, ấm cũng, thu hút là điều không dễ dàng. PID xin chia sẻ cùng bạn một số bí quyết dưới đây:
Bố trí nội thất phòng khách là điều vô cùng quan trọng. Cách bố trí càng đơn giản thì căn phòng càng rộng rãi, đồ nội thất càng tối giản thì không gian càng được tận dụng tối đa.
Bố trí nội thất đơn giản
Những tấm gương soi khổ lớn được treo trong phòng khách có tác dụng như một lối đi đến căn phòng khác. Nhưng hầu hết gương soi sẽ tạo ra hiệu ứng đầy bất ngờ. Hãy tận dụng nó.
Treo gương
Bằng cách lắp đặt rèm cửa gần với trần nhà và để cho rèm buông rủ tự nhiên chạm xuống sàn nhà. Phòng khách của bạn sẽ cao dáo hơn.
Sử dụng rèm cửa
Bằng cách kết hợp nó với một chiếc bàn trong suốt, ăn nhập với nhiều phong cách trang trí và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, bạn sẽ giúp phòng khách rộng rãi hơn.
Sử dụng bàn trong suốt
Phụ kiện và gạch gương phản chiếu ánh sáng trở lại căn phòng và mở rộng không gian.
Chọn phụ kiện tương phản
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: