Nơi bán bàn làm việc giá rẻ, uy tín quận Hà Đông, Hà Nội

Khách hàng khi tìm kiếm địa chỉ bán bàn làm việc giá rẻ uy tín cho công ty luôn ưu tiên chọn các đơn vị cung cấp gần đó để tiện vận chuyển và trao đổi thông tin. Do đó, Nội thất Đức Khang là một trong những cái tên đầu tiên được khách hàng tại quận Hà Đông nhớ đến và lựa chọn.

Tại sao Đức Khang là địa chỉ bán bàn làm việc giá rẻ uy tín?

Được thành lập năm 2010, với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang đã có chỗ đứng nhất định và được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Đức Khang cung cấp bàn làm việc tại nhà, bàn làm việc văn phòng dành cho tất cả khách hàng. Các mẫu bàn đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, mẫu mã đa dạng giúp khách hàng có thể tìm được sản phẩm phù hợp sở thích, nhu cầu. 

Đặc biệt, Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Henking tại Việt Nam.


Không chỉ bán bàn làm việc giá rẻ, chính hãng, các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015


Một số mẫu bàn làm việc tại Nội thất Đức Khang

Các sản phẩm nội thất tại Đức Khang luôn đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Do đó, mang đến nhiều sự lựa chọn, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.

Bàn làm việc NT120C3H


Bàn làm việc NT120C3HL mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời bởi cấu tạo bàn gồm nhiều bộ phận với chức năng sử dụng hữu ích. Điểm độc đáo của bàn so với phần đa các mẫu bàn khác trên thị trường hiện nay đó chính là thiết kế thêm phần khay đựng bàn phím.

Khay đựng hình chữ nhật tương đối rộng, đủ đặt bàn phím rời thường thấy. Để tạo sự chắc chắn, khay được gắn với mặt bàn nhờ thanh kim loại cứng, phần ray trượt trơn tru giúp việc kéo ra – đóng vào đơn giản và nhanh chóng, khiến người dùng thấy dễ chịu.

Ngoài ra, mẫu bàn này có hộc liền sát đất ở bên phải, vị trí tay thuận phù hợp để người ngồi dễ dàng tìm kiếm và lưu trữ tài liệu khi cần thiết một cách nhanh chóng.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, đây là mẫu bàn các doanh nghiệp hoặc cá nhân nên tham khảo lựa chọn khi có nhu cầu mua bàn làm việc.

Bàn làm việc AT120SHL


AT120SHL là mẫu bàn làm việc kèm hộc lửng (hay còn gọi là hộc treo) đang được nhiều người chọn bố trí không gian các công ty lựa chọn bố trí phòng làm việc nhân viên. 

Hộc treo có kích thước nhỏ gọn, tạo sự thông thoáng phần gầm bàn, nhờ vậy dù ngồi lâu thì người ngồi cũng không cảm thấy bí bách và khó chịu. Cấu tạo của hộc treo đơn giản bao gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn khóa cánh mở. Ngăn kéo nằm ở phía trên, nhờ sử dụng trục bánh ray kết hợp tay cầm kim loại mạ bóng mà người dùng kéo ra, đóng vào trơn tru, dễ dàng. Phần tủ cánh mở phía dưới được thiết kế thêm tủ khóa có tác dụng lưu trữ, bảo quản các tài liệu, vật dụng quan trọng, tránh kẻ gian đánh cắp.

Bàn làm việc chân sắt IRV


Mẫu bàn chân sắt IRONDK IRV kích thước 1,2m là sản phẩm khá được ưa chuộng trong dòng bàn chân sắt hiện nay. Kích thước bàn 1,2m đáp ứng được nhiều tiêu chí: Độ dài vừa đủ tạo một không gian riêng tư và thoải mái cho người dùng, không quá rộng cũng không quá hẹp. Đây là kích thước được dùng nhiều nhất hiện nay tại các phòng làm việc. 

Phần chân bàn là chân sắt vuông hiện đại, vững chãi và mang tính thẩm mỹ cao. Loại chân vuông này giúp phòng nhỏ bớt chật hẹp hơn, đặc biệt đối với những phòng làm việc đông nhân viên. Nó tạo ra khoảng trống dưới chân và nhìn tổng thể không gian sẽ thoáng đãng hơn so với loại bàn chân gỗ. Chân tăng chỉnh linh hoạt giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng.

Màu sắc bàn có sự phối hợp hài hòa (có tới 3 màu cho bạn lựa chọn) mang lại nét trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho không gian văn phòng của bạn.

Giá của mẫu bàn chân sắt IRV 126 (dài 1,2m, sâu 0,6m và cao 0,75m) hiện là 905.000 (chưa bao gồm VAT). Khách hàng được bảo hành 12 tháng, được lựa chọn màu sắc mặt bàn và chân bàn tùy sở thích: Mặt bàn có màu vàng, trắng sữa và café. Chân bàn có màu trắng và màu đen. Có thể thấy đây là một lựa chọn khá ổn trong dòng bàn làm việc chân sắt trong khoảng giá 1 triệu trên thị trường hiện nay. 

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Qúy khách quan tâm đến sản phẩm của Đức Khang vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau đây để nhận tư vấn chi tiết:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét