Vì sao công ty Cổ phần VCCORP thu hút nhiều ứng viên giỏi?

Nếu tinh ý thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy những bạn trẻ làm việc tại VCCorp đều rất năng động, hoạt bát, có nhiều ý tưởng sáng tạo. Sở dĩ có được điều này là bởi công ty có nhiều chế độ đãi ngộ tốt cũng như thiết kế văn phòng “được lòng” phần đa giới trẻ hiện nay.

1. Giới thiệu Công ty cổ phần VCCORP


Địa chỉ: Tầng 17, 19, 20, 21 Tòa nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngày hoạt động: 14/02/2006 (Đã hoạt động 14 năm)

Lĩnh vực hoạt động: Công nghệ, nội dung số

Được thành lập vào năm 2006, Công ty CP VCCorp (VCCorp) là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, VCCorp đã xây dựng được một hệ sinh thái Internet rộng lớn với rất nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực (quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử, trò chơi trực tuyến...) phủ sóng trên 90% người sử dụng Internet và mobile, có giá trị đóng góp lớn vào sự phát triển của Internet Việt Nam trong một thập kỷ qua.

VCCorp hiện đang sở hữu thương hiệu quảng cáo trực tuyến Admicro là đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay với hệ thống quảng cáo trên 200 website uy tín hàng đầu, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu của VCCorp hoặc VCCorp là đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo. 

Với độ phủ tới trên 50 triệu độc giả, tương đương 90% người dùng Internet và mobile tại Việt Nam, cùng với sức mạnh về công nghệ và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường, giúp các trang báo và trang thông tin điện tử Việt Nam có nguồn thu tốt để cung cấp thông tin cho người dân và cạnh tranh được các website dịch vụ nước ngoài.

Công nghệ điện toán đám mây và Big Data là yếu tố quyết định để VCCORP phục vụ hơn 50 triệu khách hàng internet và mobile và cạnh tranh thành công trong lĩnh vực của mình. Được biết đến như một công ty có thế mạnh hàng đầu về công nghệ internet, VCCorp đã tự nghiên cứu và xây dựng các công nghệ nền tảng với năng lực xử lý và độ thông minh không kém các doanh nghiệp lớn nước ngoài. 

Với năng lực công nghệ của mình, hiện VCCORP cũng đang cung cấp dịch vụ công nghệ với nhiều tiện ích phục vụ cho cộng đồng và khách hàng trong nhiều lĩnh vực như: cung cấp nền tảng công nghệ cho hơn 30 tờ báo điện tử lớn của Việt Nam; cung cấp công nghệ quảng cáo, cung cấp hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây, xử lý dữ liệu lớn cho rất nhiều đối tác,…



2. Đánh giá về văn phòng Công ty cổ phần VCCORP

Không gian văn phòng làm việc tại VCCorp quả thật rất rộng, ước chừng trên 300m2, đáp ứng chỗ ngồi làm việc cho trên dưới 100 nhân viên. Các bàn, cụm bàn làm việc được kê theo hình vòng cung khá ấn tượng, tạo sự kết nối gần gũi giữa các nhân viên trong doanh nghiệp. Diện tích trung bình mỗi nhân viên nhân được khoảng 3m2 - tương đối rộng rãi và thoải mái, giúp họ có thể làm việc tập trung đạt hiệu quả cao nhất.

Có rất nhiều kiểu bàn làm việc được bố trí trong văn phòng làm việc của công ty này. Cụ thể ở trung tâm văn phòng bố trí cụm bàn 4 - 6 người ngồi. Trong khi đó các mẫu bàn bao bên ngoài riêng lẻ. Các bàn đều có mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Phân cách giữa không gian làm việc của từng cá nhân là vách ngăn lửng màu xanh lá cây tươi mới, mang đến sắc xanh trẻ trung, năng động cho tổng thể không gian làm việc.

Ở 1 góc phòng còn có bàn họp dài tầm 2.4m để các nhóm làm việc có thể ngồi đó trao đổi và thảo luận các vấn đề, cùng đưa ra kế hoạch, định hướng phát triển dự án...

3. Gợi ý nội thất phù hợp công ty

Nhìn chung không gian làm việc tại Công ty cổ phần VCCORP khá chuyên nghiệp, là môi trường tốt để các bạn trẻ rèn luyện, nâng cao kỹ năng, kiến thức. Các đơn vị khác nếu yêu thích mẫu bàn làm việc chân sắt thì có thể tham khảo cụm bàn có kiểu dáng tương tự dưới đây:

Cụm bàn làm việc DKMD11


DKMD11 là cụm bàn làm việc dành cho 6 người. Cụm bàn này sử dụng chân sắt sơn tĩnh điện với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với ý tưởng làm việc nhóm chuyên nghiệp.

Thiết kế chân bàn dạng khung sắt vuông cực kỳ khỏe khoắn và vững chãi. Chất liệu sắt chịu lực tốt nên dù kích thước chân khá nhỏ vẫn đủ khả năng chống đỡ cụm bàn vững chắc. Cùng với đó, thiết kế chân sắt nhỏ hơn hẳn so với kiểu bàn chân gỗ, nhờ vậy giúp không gian văn phòng rộng rãi hơn, không tạo cảm giác bí bách và ngột ngạt khi làm việc. Chân sắt cũng dễ dàng tháo rời vì được liên kết với nhau bởi các ốc xoắn, thuận tiện cho việc tháo lắp, vận chuyển nếu cần di dời nội thất văn phòng sang địa điểm khác. 

Trên mặt bàn có các vách ngăn bằng kính cường lực màu trắng trong giúp phân chia không gian làm việc hiệu quả. Độ cao của kính khoảng 35cm vừa phải, đảm bảo sự riêng tư cần thiết, người ngồi đối diện vẫn có thể nhìn thấy người bên kia, tạo sự gần gũi, giao lưu, tăng tính đoàn kết giữa các nhân viên văn phòng.

Các doanh nghiệp có thể bố trí kèm hộc tủ di động ở dưới gầm cụm bàn để nhân viên có không gian lưu trữ tài liệu, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu cụm bàn khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Mẫu cụm bàn làm việc trên hiện đang được phân phối tại Nội thất Đức Khang, để biết thêm thông tin chi tiết quý vị liên hệ về:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét