Những bàn họp 4m được nhiều người ưa chuộng 2017

Những bàn họp 4m được nhiều người ưa chuộng 2017

Thương hiệu nội thất Hòa Phát đang là người dẫn đầu trong mảng nội thất tại Việt Nam, trong đó những mẫu bàn họp Hòa Phát được nhiều người lựa chọn.


Bàn họp dài 4m là một kích thước khá lứn, phù hợp cho các buổi họp với số lượng người tham dự từ 8 – 10 người. Đây là kiểu bàn họp rất được ưa chuộng trong các văn phòng, công sở hiện nay.

Bàn họp dài 4m cũng là sản phẩm thế mạnh của thương hiệu nội thất Hòa Phát với khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu… Mỗi sản phẩm đều có những đặc trưng nhất định của từng dòng, tuy nhiên đều được người tiêu dùng đánh giá là những lựa chọn tốt trong tầm giá. Dưới đây là những mẫu bàn họp dài 4m nổi bật nhất hiện nay của thương hiệu Hòa Phát bạn có thể tham khảo. Thông tin được kinhnghiemtknt.blogspot.com tổng hợp từ nhiều nguồn.

Bàn họp Hòa Phát CT4016H2: 

Bàn phòng họp Hòa Phát CT4016H2 kiểu bàn quây giữa, chia ô bề mặt trang trí da mang phong cách sang trọng, hiện đại, ứng dụng cho 8- 10 người. Sản phẩm hàng đặt với những đường nét tỉ mỉ, vừa tạo sự khỏe khoắn, vừa tinh tế lại có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. Bàn có thể kếp hợp với ghế chân quỳ phòng làm việc, ghế phòng họp... để tạo sự đồng bộ trong tổng thể không gian chung.

Kiểu dáng: Mặt bàn quây, 4 cạnh cong, chia ô, có tấm da trang trí. Phần chân bàn là chân hộp, có sử dụng đợt. Ở giữa có rãnh hoa ở giữa có gờ vát. Bàn được thiết kế với hệ thống chạy dây điện thoại, dây điện máy tính đến từng chỗ ngồi, mỗi chỗ ngồi có phần bọc giả da đen trên mặt bàn.

Khi đi mua đồ, bạn thường tin tưởng hơn với những sản phẩm có dán tem nhãn bảo hành của nhà sản xuất, bạn có biết chất liệu thường dùng khi làm tem vỡ như thế nào không?
Bàn họp Hòa Phát CT4016H2


Kích thước: Chiều rộng 4000mm * Chiều sâu 1600mm* Chiều cao 760mm. Sản phẩm cao cấp này của nội thất Hòa Phát hiện có giá bán 10.822.000 đồng. 

Chất liệu: Gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt sơn PU – Loại sơn để bảo vệ, đánh bóng, tạo màu cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp một cách đẹp và mịn nhất, giữ màu lâu.

Màu sắc: Mặt bàn là sựu kết hợp của màu vân gỗ vàng kết hợp màu da đen, phần chân bàn màu vân gỗ vàng

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 4016: 

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 4016 có thiết kế sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp kết hợp cùng màu vàng vân gỗ trẻ trung, dễ dàng trở thành điểm nhấn cho không gian phòng họp. Bàn có kích thước khá lớn, phù hợp với những buổi họp đông người tham dự và phù hợp trong nội thất phòng họp.
Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 4016


Bàn có thiết kế rỗng ở giữa, sử dụng đợt tài liệu. Có đợt hoa ở giữa.

- Kích thước: Chiều dài 4000mm, chiều rộng 1600mm, chiều cao 750mm.

- Chất liệu: Bàn làm từ cốt gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Melamine có độ dày 25mm. Yếm bàn và chân gỗ công nghiệp phủ melamine có độ dày 18mm, nẹp thẳng. Chân bàn có các miếng nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt trực tiếp xuống sàn gây xước sàn.

- Màu sắc: Màu vàng. Sản phẩm hiện có giá bán 6.056.000 đồng. 

Có thể bạn quan tâm: Những công việc làm thêm phù hợp sinh viên sư phạm thường là những công việc rất phổ biến, bạn thấy sao về điều này?

Bàn họp Hòa Phát HR-4016H2:

Bàn họp văn phòng Hòa Phát HR-4016H2 được thiết kế trên mặt bàn trang trí tấm nhựa PVC nâu & 2 ổ cắm chìm. Hai đầu bàn chân ghép hộp khủng, chân đế hộp sơn nhũ bạc đồng bộ với mặt..

Sản phẩm nội thất phòng họp này có chân tăng chỉnh phù hợp với nhiều mặt bằng sắp đặt . Chất liệu Melamine tăng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian sắp đặt.

Bàn họp Hòa Phát HR-4016H2


Kiểu dáng thiết kế: Bàn họp ghép hình Oval: Mặt bàn ghép dày, bên trên tấm gỗ MFC, bên dưới là tấm gỗ MDF sơn ánh bạc giật cấp. Có chân tăng chỉnh. Trên mặt bàn trang trí tấm nhựa PVC nâu & 2 ổ cắm chìm. Hai đầu bàn chân ghép hộp khủng, chân đế hộp sơn nhũ bạc đồng bộ với mặt. Yếm bàn cạnh phía dưới ốp tấm Aluminum tạo đường chỉ trang trí

Kích thước: Chiều dài (W): 4000mm* chiều rộng (D): 1600mm* chiều cao (H): 750mm.

Chất liệu: Bàn được làm gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. 

Sản phẩm này hiện đang được bán với giá 8.022.000 đồng, được đánh giá là một lựa chọn tốt trong tầm giá.

Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét