Bàn làm việc chân sắt mang đến phong cách làm việc độc đáo, cá tính

Tạo phong cách mới cho văn phòng với bàn chân sắt
Khi nghĩ tới một phòng làm việc người ta thường hình dung ra những chiếc bàn gỗ đi kèm ghế gấp hoặc ghế xoay. Nhưng những mẫu bàn chân sắt dưới đây của Hòa Phát sẽ cho bạn cái nhìn hoàn toàn mới mẻ vể không gian văn phòng. 


Khi những mẫu bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp hoàn toàn đã trở nên quá quen thuộc thì kiểu bàn mặt gỗ chân sắt lại trở thành một điểm nhấn lạ độc đáo trong không gian làm việc…



Tạo phong cách mới cho văn phòng với bàn chân sắt

Nếu như bàn làm việc bằng gỗ hoàn toàn thường có những nhược điểm là dễ hỏng hóc sau các lần tháo lắp, di chuyển, chân bàn nếu đặt ở nơi ẩm ướt thường xảy ra hiện tượng mối mọt, bong tróc, thì ban lam viec hoa phat chân sắt ra đời đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó. Phần mặt bàn và chân bàn được kết nối với nhau bởi phần sắt và vít sắt vô cùng chắc chắn nên sẽ giữ nguyên chất lượng bàn trong các trường hợp cần phải di chuyển nhiều. 

Ưu điểm nổi bật nhất của bàn chân sắt chính là chất liệu và thiết kế khiến sản phẩm bền bỉ theo thời gian. Mặt bàn được làm từ chất liệu laminate chống xước, chống cháy kết hợp công nghệ forming tiên tiến nên được bo cong tạo nên những đường nét mềm mại, duyên dáng. Hồi bàn (phần phía trước bàn) là tấm sắt đột lỗ phun sơn tĩnh điện chất lượng cao, tạo độ bền đẹp cho sản phẩm. Chân bàn bằng sắt phun sơn tĩnh điện, đảm bảo tính thẩm mỹ và cực kỳ bền bỉ trong các môi trường khí hậu nóng ẩm nước ta. 

Về màu sắc, dòng sản phẩm bàn chân sắt của nội thất Hòa Phát thường sử dụng những màu trung tính như ghi sáng, trắng hay ghi chì… Với thiết kế trẻ trung, lạ mắt, bàn làm việc chân sắt Hòa Phát khi kết hợp với những nội thất văn phòng khác như ghế Hòa Phát cao cấp, hộc tài liệu… sẽ làm nên tổng thể hiện đại, phong cách cho không gian làm việc của trưởng phòng.

Tùy vào từng thiết kế bàn mà mỗi sản phẩm có thể có thêm những chi tiết như hộc treo, hộc di động, khay máy tính… hay những điểm nhấn nhá ở phần chân sắt. Với dòng sản phẩm này, Hòa Phát còn thiết kế những module gồm nhiều bàn được ngăn cách với nhau bằng vách ngăn văn phòng, giúp các chủ doanh nghiệp dễ tạo sự đồng bộ và phong cách cho văn phòng của mình.

Một đặc điểm nữa của bàn làm việc chân sắt là giá cả rất phải chăng, chỉ từ 1 triệu đến 3 triệu đồng. Thêm nữa vì dòng sản phẩm này tuổi thọ cao nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể khi không thường xuyên phải thay bàn mới.

Một số sản phẩm bàn chân sắt Hòa Phát nổi bật:

Tạo phong cách mới cho văn phòng với bàn chân sắt

Module bàn làm việc HR- MD04 co kích thước W2935 x D2735 x H1150mm.
Modul gồm 4 chỗ, mặt bàn thiết kế lượn, đi kèm hộc di động 3 ngăn kéo chung hậu, mỗi vị trí ngồi được ngăn cách bởi vách ngăn văn phòng giá rẻ VN HP02. Giá bán của module là11.550.000 đồng. Khách hàng có thể đặt riêng những module bàn làm việc chân sắt theo yêu cầu riêng của mình. 

Xem thêm:
Chọn bàn làm việc cho lãnh đạo trẻ tuổi
Tạo phong cách mới cho văn phòng với bàn chân sắt

Mẫu bàn làm việc HR 140HLCLC1 được thiết kế với mặt gỗ vân sần dầy 25mm, chân sắt Ø38 sơn màu ánh bạc, đi kèm hộc liền kết hợp với yếm Y1 sơn ánh bạc đồng bộ hoặc yếm gỗ 18. Bàn có kích thước W1400 x D700 x H750 mm và được bán với giá 1.940.000 đồng.
Nguồn: http://noithathoaphat.pro/blog/482-tao-phong-cach-moi-cho-van-phong-voi-ban-chan-sat.html
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét