Chọn bàn làm việc cho lãnh đạo trẻ tuổi

Mỗi vị giám đốc có một sở thích khác nhau nên việc chọn bàn làm việc mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên đối với lãnh đạo trẻ thường yêu thích phong cách cá tính, sang trọng và mang dấu ấn cá nhân. Dưới đây là một số mẫu bàn giám đốc bạn có thể tham khảo.

Trong các sản phẩm bàn làm việc dành cho giám đốc của nội thất Hòa Phát, những sản phẩm bàn HR có nhiều nét độc đáo và mang phong cách riêng. Xét trên tổng thể chung, đặc trưng của bàn HR không mang vẻ sang trọng, quyền lực mà nó mang nét gần gũi, hòa đồng, tượng trưng cho việc giữa giám đốc và nhân viên có sự tôn trọng lẫn nhau nhưng không có một khoảng cách quá xa.
Nếu bạn là người tuổi Thân và quan tâm đến phong thủy thì có thể tham khảo bài viết Người tuổi Thân nên bài trí nhà ở thế nào sẽ hợp lý?
Các mẫu bàn giám đốc HR đều có thiết kế cách điệu, không trùng lặp nhau, mang phong cách trẻ trung, năng động thường được sử dụng với những người trẻ tuổi. Bàn được thiết kế cẩn thận trong từng chi tiết phù hợp với mọi văn phòng cao cấp nhưng giá của loại bàn này không quá đắt, chỉ khoảng trên dưới 4 triệu đồng.
Bàn giám đốc HR – Phong cách bàn của người lãnh đạo trẻ
Bàn giám đốc HR1680CN-Y1 kích thước W1600 x D1624 x H750mm, bao gồm: Bàn + tủ phụ + hộc. Mặt bàn làm bằng gỗ Melamine vân sần dày 18 + tấm MDF sơn ánh bạc. Bàn được liên kết với tủ phụ và hộc bằng trụ mạ F88.Chân bàn hộp vuông liên kết với bích đỡ bắt lên mặt bàn, chân sơn dán giấy cùng màu.Yếm bàn tôn dày 0.7 mm đục lỗ vuông + tròn liên kết với chân vuông và liên kết với mặt bàn bằng trụ sơn ánh bạc F19x83. Với loại bàn này, nên đi cùng ghế Hòa Phát và ghép thêm bàn phụ dành cho giám đốc bởi vì giám đốc cần sử nhiều giấy tờ, văn bản nên cần diện tích bàn rộng hơn.
Bàn giám đốc HR – Phong cách bàn của người lãnh đạo trẻBàn giám đốc HRP1890+ HRTP01BX, kích thước: W1800 x D900 x H750 mm có giá 3.655.000 đồng. Mặt bàn được làm bằng gỗ Melamine vân sồi dày 18 + tấm MDF sơn ánh bạc. Liên kết với chân bàn bằng ke tóp mạ. Chân bàn gỗ Melamine vân sần dày 25, đóng nẹp nhôm trang trí.Yếm bàn gỗ Melamine dày 25, chia 2 tấm liên kết bằng trụ inox. Bàn đi cùng tủ phụ, có lỗ hình oval để dây điện, có chỗ để máy tính và CPU.  Có lẽ những mẫu bàn giám đốc Hòa Phát sẽ giúp khách hàng có cái nhìn khác hơn về vị trí giám đốc ngày nay: Họ có thể là những người rất trẻ, năng động và hiện đại, họ có tư tưởng gần gũi với đội ngũ nhân viên để tạo cảm giác thoải mái cho công việc đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài dòng sản phẩm HR, nội thất Hòa Phát còn cung cấp rất nhiều mẫu bàn ghế dành cho giám đốc, bàn trưởng phòng, nhân viên…. với những phong cách thiết kế đa dạng, phù hợp với cá tính riêng của mỗi người.
Nguồn: http://noithathoaphat.pro/blog.html
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét