Những thiết kế nhà bếp nổi bật

Dưới đây là một số thiết kế nhà bếp đã khiến bạn để ý tới không chỉ là về màu sắc mà còn là cách bố trí hợp lý bất ngờ của chúng.

Những thiết kế nhà bếp nổi bật
Được thiết kế bởi công ty Arredo3 Cucine, những ý tưởng này này cũng mang theo một chút cảm hứng cho những người đang tìm một không gian ẩm thực mà vẫn mang dấu ấn cá nhân.
Nhà bếp hiện đại với sự kết hợp màu sắc.
Tấm thảm sang trọng trong phòng khách và phòng bếp.
Nhà bếp trong những bức ảnh này là sự kết hợp đầy nắng với màu vàng và trắng,nhưng nó thật sự là bức tranh tường nghệ thuật và những chiếc ghế đã khiến cho thiết kế trở nên độc đáo. Khu vực chờ gần đó cùng với rất nhiều màu sắc,cùng với sự xuất hiện của tấm thảm với những hoạ tiết vui nhộn và chiếc so-fa thời thượng.
Xếp khối khiến nhà bếp thêm rộng.
Thiết kế này ưu tiên diện tích cho nhà bếp.
Thiết kế nhà bếp với màu trắng chủ đạo.
Nhà bếp cùng tông với màu sắc của toàn căn hộ.
Gợi ý thiết kế nhà bếp trong căn hộ nhỏ.
Vẫn là tông màu trắng cho căn bếp nhỏ xinh.
Thật khó để có thể tập trung khi nhìn cách bài trí của căn bếp này,bởi vì có rất nhiều đồ dùng với nhiều hình dạng và kích thước,nhưng nó cũng tạo ra sự khác biệt đối với những bức tường thẳng kiểu mẫu thường thấy trong nhà của chúng ta.
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét