3 mẹo đơn giản nới rộng không gian phòng bếp

Phòng bếp là nơi chứa nhiều món đồ nội thất và dụng cụ nấu nướng siêu kute. Điều này sẽ càng làm cho không gian trở nên hẹp hơn. Tuy nhiên, bạn có thể bài trí nội thất cho phòng bếp gọn gàng và nới rộng không gian phòng bếp với 3 mẹo đơn giản dưới đây:
1. Lựa chọn gam màu sáng cho phòng bếp
Nếu phòng bếp nhà bạn nhỏ, hãy trang trí cho khu vực giữ lửa của mình các gam màu sáng như trắng, kem, ghi sáng, xanh nhạt cho nội thất như bàn, ghế, tủ bếp. Những gam này vừa dễ bắt sáng và thoáng đãng, vừa tạo cho bếp cảm giác rộng hơn so với thực tế. Bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái thư thái khi bước vào.
Gam màu trắng là tông màu chủ đạo trong phòng bếp
Món đồ trang trí màu đỏ sẽ là điểm nhấn cho căn phòng bếp màu trắng
Khu vực nhà bếp được sơn trắng còn những đường viền lam xung quanh làm nổi bật
và khiến căn bếp thu hút hơn.
2. Sắp xếp nội thất phòng bếp và bài trí đồ dùng gọn gàng
Nếu phòng bếp hẹp mà những món đồ trang trí, dụng cụ nấu nướng không được sắp xếp ngăn nắp thì không gian sẽ càng trở nên chật hẹp. Vì vậy giữ cho bếp gọn gàng là điều tối quan trọng. Bạn có thể sử dụng hệ thống kệ theo chiều dọc để tạo cái nhìn gọn gàng khoa học. Ngoài ra, bạn có thể gắn thêm các móc treo để lưu trữ các món đồ nấu nướng, giúp bếp gọn gàng và rộng rãi hơn.
Căn bếp sẽ rộng hơn nếu bạn sắp xếp đồ gọn gàng
ác loại kệ và móc treo sẽ cung cấp thêm không gian lưu trữ cho bếp.
3. Treo tranh ảnh hoặc dùng giấy dán tường
Bạn đừng nghĩ chỉ phòng khách mới nên treo tranh ảnh. Với những không gian phòng bếp hẹp, bạn hoàn toàn có thể treo những bức tranh ngộ nghĩnh với khổ lớn, có họa tiết độc đáo, hoặc sử dụng giấy dán tường. Chắc chắn phòng bếp của bạn sẽ trở thành nơi lý tưởng để thư giãn mà không đơn thuần là nơi nấu ăn.
Những bức tranh lớn sẽ làm không gian phòng bếp thêm rộng rãi
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét