Những điểm cộng cho rèm cuốn văn phòng


Những điểm cộng cho rèm cuốn văn phòng
Có nhiều yếu tố để khách hàng hài lòng khi sử dụng rèm cuốn là thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, trang nhã và thanh thoát, cản sáng tốt... Và còn nhiều những điểm cộng nổi bật khác để rèm cuốn văn phòng được sử dụng ngày càng nhiều nơi công sở. 


Những bài viết có thể bạn quan tâm:



Hiện nay, khi các công ty có nhu cầu trang trí văn phòng thường muốn tạo không gian thật chuyên nghiệp, lịch sự mà cũng không mất đi sự thoải mái. Rèm cửa sổ cũng là điểm nhấn quan trọng góp phần tạo nên không khí làm việc vui vẻ, tăng hiệu quả, năng suất trong công việc. Tùy vào nhu cầu của mỗi văn phòng mà bạn có thể sử dụng những bộ rèm cửa sao cho hợp lý nhất, tuy nhiên, xu hướng chung vẫn là chọn loại rèm cửa sổ dạng cuốn bởi những ưu điểm của sản phẩm này.

Cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng của rèm cuốn văn phòng

Cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng của rèm cuốn văn phòng

Rèm cuốn là loại rèm được cấu tạo bởi gậy thép kiểu trục quay và tấm vải có thể cuốn lên cao hoặc thả xuống thấp để che kín toàn bộ ánh sáng cho không gian trong phòng. Rèm cuốn dễ dàng sử dụng vì nó hoạt động như cửa cuốn.

Một trong những yếu tố được người sử dụng hài lòng về rèm cuốn là có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, trang nhã và thanh thoát. Rất phù hợp với phong cách ở văn phòng, công sở.

Có thể bạn quan tâm: tủ văn phòng lãnh đạo - sản phẩm chuyên dụng cho các vị lãnh đạo mang đến sự sang trọng cho văn phòng.

Rèm cuốn văn phòng có chất liệu phong phú

Rèm cuốn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên có nhiều lựa chọn cho bạn như: các loại vải, bạt Hiflex, nhung mịn mỏng, chất liệu von hoặc lưới đan mỏng… 

Rèm cuốn văn phòng cản sáng, cản tia cực tím

Tùy vào từng chất liệu mà rèm cuốn có khả năng cản sáng toàn phần hoặc một phần, đa phần. Nhờ hệ thống dây kéo linh hoạt mà người dùng cũng có thể điều chỉnh mức độ ánh sáng đi vào phòng tùy theo ý thích của mình. Có khả năng chặn tia cực tím hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng trong những ngày nắng nóng.

Xem thêm: Tủ gỗ công nghiệp giá rẻ - những sản phẩm thân thuộc đối với dân công sở, được đánh giá cao về chất lượng.

Rèm cuốn văn phòng phù hợp cho cửa kính

Các văn phòng hiện nay thường thiết kế cửa sổ bằng chất liệu kính hay nhôm kính, tạo sự hiện đại, thông thoáng cho không gian. Rèm cuốn là một sản phẩm rất linh động và gọn nhẹ, chính vì thế nó sẽ là lựa cho hoàn hảo cho việc trang trí cửa sổ làm bằng kính làm tăng thêm sự hiện đại cho văn phòng lại chắn sáng hiệu quả.

Thuận tiện khi vệ sinh rèm cuốn văn phòng

Thuận tiện khi vệ sinh rèm cuốn văn phòng

Góc nội thất: vách ngăn vệ sinh compact - sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt phù hợp những không gian ẩm thấp như nhà vệ sinh, nhà tắm...

Việc vệ sinh rèm cuốn rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng nước lau trực tiếp trên rèm mà không cần phải tháo ra như với các loại rèm khác, giúp công ty tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực.

Chi phí hợp lý cho rèm cuốn văn phòng

Giá bán của rèm cuốn có giá trung bình từ 300.000vnđ/m2 đến 400.000 vnđ/m2, tùy theo chất liệu, mẫu bạn chọn.

Rèm cuốn cửa sổ là một loại rèm cửa tiện ích, sử dụng phù hợp cho không gian văn phòng. Với những đặc điểm kể trên cũng chính làm những điểm cộng của rèm cuốn mà người sử dụng có thể cảm nhận được ngay khi đưa nó vào sử dụng nơi công sở, tiền đề giúp kích thích sự sáng tạo và khả năng làm việc của các nhân viên trong công ty.
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét