Thiết kế phòng khách đẹp ấn tượng

Thiết kế phòng khách đẹp ấn tượngBạn đang sống trong khu nhà mà nhìn từ bên ngoài các căn nhà hoàn toàn giống nhau, không có nét nổi bật riêng. Đây chính là lý do tại sao bạn nên quan tâm đến nội thất phòng khách, tạo cho phòng này diện mạo ấn tượng để bất cứ ai tới chơi nhà bạn cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.


Ấn tượng từ màu sắc

Màu sắc luôn là yếu tố dễ dàng làm cho căn phòng trở nên đặc biệt. Nếu bạn muốn không gian thư giãn, giải trí của gia đình xua tan được cái nắng oi bức mùa hè, hãy để màu xanh chiếm lĩnh. Từ màu xanh dương của biển cho đến xanh lá mạ của cỏ non, tất cả tạo sự sảng khoái tinh thần cho mọi thành viên trong gia đình.
Thiết kế phòng khách đẹp ấn tượng
Sofa xanh dương cho nơi tiếp đón khách thêm tươi mát

Ngoài việc lựa chọn tông màu xanh, bạn vẫn có thể chọn màu sắc đúng như sở thích và phong cách riêng. Để tạo sự phá cách, bạn có thể tô điểm phòng khách bằng các hình vẽ đẹp mắt bằng cách kết hợp sử dụng giấy dán tường. Mọi thứ sẽ sống động, ấn tượng hơn.
Xem thêm: Bàn họp dành cho nội thất văn phòng.

Ấn tượng từ thiết kế nội thất

Thêm một cách đơn giản nữa để tạo ấn tượng đó chính là sử dụng nội thất với thiết kế tinh xảo, hài hòa. Mẫu kệ ti vi, bộ sofa sang trọng hay một giá sách độc lạ… Những món vật dụng này làm phòng khách của bạn không bị trùng lặp với bất kì căn phòng nào khác.

Thiết kế phòng khách đẹp ấn tượng

Kệ ti vi với đường nét dứt khoát kết hợp gam màu sáng, nhẹ nhàng tạo sự thư thái cho không gian sống

Sự xuất hiện của những chiếc kệ bên trong không gian phòng khách giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề, không chỉ là nơi lưu trữ đồ đạc hữu ích, nó còn thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ trang trí, trong đó được chia thành các loại cơ bản: khung cố định, kệ chìm, kệ nổi, kệ góc, kệ treo và kệ đứng riêng biệt. Mỗi loại kệ đều được lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng, diện tích phòng khách hay chất liệu kết hợp ăn ý với nội thất căn phòng.

Kệ trang trí của nội thất Đức Khang hiện đại, sang trọng, bền đẹp, chi phí hợp lý và có rất nhiều mẫu mã, kích thước cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý nên hạn chế tối đa độ cong vênh, chống mối mọt. Bề mặt kệ phủ Veneer sơn phủ PU 03 lớp bóng đẹp sẽ là góc trưng bày, trang trí tinh tế, lý tưởng của gia chủ.
Veneer là lớp bề mặt được lạng mỏng ra từ gỗ tự nhiên nên màu sắc, chất lượng gỗ mang vẻ đẹp trang nhã, ấm áp, kiểu dáng có thể ghép vân trang trí hiện đại phù hợp với mọi không gian nhà ở. Tùy vào nhu cầu của người tiêu dùng mà nội thất Đức Khang sẽ mang đến những chiếc kệ trang trí phù hợp và ưng ý nhất. Tham khảo thêm bàn để máy vi tính Fami hiện đại, sang trọng cho phòng làm việc tại nhà.

Ấn tượng từ cách bài trí khoa học

Thông thường, phòng khách nhà phố, nhà ống sẽ chiếm diện tích không được rộng lớn. Ta nên kết hợp một không gian với hai chức năng. Ví dụ, bạn sử dụng bàn ăn đặt đối diện ti vi và không quá xa khu bếp. Ta vừa có thể xem bàn ăn là nơi ngồi xem ti vi hay trò chuyện cùng khách vừa kiêm luôn chức năng thuần túy của nó.
Khi muốn chia không gian, bạn nên dùng kính trong suốt làm vách ngăn thay cho tường. Lúc đó, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy ngột ngạt, dễ dàng quên đi sự hạn hẹp về diện tích của căn hộ.

Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét