Thiết kế nội thất nhà ở - thiết kế phòng ngủ


Thiết kế nội thất nhà ở - thiết kế phòng ngủ
Về cơ bản, nội thất phòng ngủ sẽ phải đảm bảo đầy đủ các đồ dùng cơ bản và cần thiết đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân. 


Ngoài ra còn phải bố trí, sắp xếp sao cho phù hợp, lựa chọn màu sắc không gian thật hài hòa, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người ở.

Dưới đây là một số lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ bạn cần phải biết.

- Về màu sắc: Tùy theo tính cách và sở thích của chủ nhân để lựa chọn gam màu tổng thể cho cả căn phòng. Với ai thích sự năng động, trẻ trung có thể sử dụng gam màu hồng nhẹ, vàng, xanh,... còn đối với ai thích sự trầm lắng, nhẹ nhàng, sang trọng có thể sử dụng tông nâu, trắng, màu be,.... làm chủ đạo. Dù bất kể màu sắc nào đi chăng nữa, Inhome cũng sẽ phối kết hợp để tạo sự cân bằng và nét cá tính cho căn phòng của bạn.

Thiết kế nội thất nhà ở - thiết kế phòng ngủ


- Bố trí, thiết kế nội thất phòng ngủ: bao gồm những đồ nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, giá sách, tủ kệ, bàn làm việc, kệ tivi, bàn trang điểm..... Giường ngủ có thể thiết kế thêm ngăn đựng đồ phía dưới linh hoạt trong sử dụng lại tiết kiệm diện tích. Nếu căn phòng có diện tích khiêm tốn nên thiết kế tủ quần áo âm tường riêng biệt hoặc kết hợp tủ đứng với kệ ti vi nhỏ gọn chính giữa nằm chung trong vị trí âm tường của phòng cũng khá hợp lý với cấu trúc không gian nhà hẹp. Bàn trang điểm có vị trí gọn gàng bên cạnh giường ngủ và 1 bàn làm việc cùng giá sách treo tường khá ngăn nắp. Phòng ngủ nên thiết kế thêm cửa sổ để tận hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác thoáng mát, tránh sự ẩm mốc cho căn phòng.

Góc quảng cáo: Nhiều khi cảm giác không thoải mái với đống hồ sơ công việc vì nhiều lý do và bạn muốn nhanh chóng thoát khỏi nó. Mua tủ giám đốc giá rẻ Hòa Phát  tại đây: http://noithathoaphat.pro/tu-tai-lieu-giam-doc.html

Nhìn chung, với các đồ nội thất cơ bản như vậy thì cần phải nhờ đến đôi bàn tay khéo léo, sự sáng tạo của các kiến trúc sư để sắp đặt, thiết kế, bài trí sao cho hòa hợp về mọi mặt, đảm bảo được các yếu tố về mỹ thuật cũng như sức khỏe người dùng, mang lại cảm giác bình yên, gần gũi và dễ chịu cho gia chủ mỗi khi về với căn phòng của mình.
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét