Thiết kế nội thất nhà ở - thiết kế phòng khách

Thiết kế nội thất nhà ở - thiết kế phòng khách
Thiết kế nội thất phòng khách luôn là điều khiến bạn đau đầu nhất trong toàn bộ căn nhà, bạn cần phải tham khảo nhiều loại mẫu thiết kế trước khi quyết định chọn phong cách nào cho phòng khách ngôi nhà mình


Bạn muốn phòng khách của gia đình mình theo phong cách hiện đại hay cổ điển, cầu kỳ hay đơn giản, mang phong cách phương Đông hay phương Tây? Bạn muốn thể hiện bản thân và cá tính qua cách bài trí như thế nào? Đưới đây là một vài gợi ý để thiết kế nội thất phòng khách cho gia đình bạn nhé!

- Dễ dàng thấy đặc điểm chung của thiết kế nội thất phòng khách đó là việc bài trí những mẫu ghế sofa đẹp kết hợp với những chiếc gối ôm xinh xắn cùng 1 bàn trà gỗ thấp đặt ở chính giữa. Màu sắc của đồ nội thất sẽ phụ thuộc khá nhiều đến tông màu chủ đạo trong căn phòng. Đối với những người có cá tính mạnh, muốn thể mình qua phong cách thì họ sẽ thoải sức lựa chọn và phối hợp các gam màu trong căn phòng khách của nhà mình để tạo nên nét nổi bật, độc đáo và thu hút.

- Đối diện sẽ bài trí tivi, kệ tivi, kệ để đồ... Thông thường, tivi sẽ được đặt trên kệ hoặc treo trên trên tường để tạo không gian thoáng đãng và cân đối. Có thể kết hợp kệ tivi vừa dùng để đặt tivi vừa làm kệ để đồ khá tiện ích. Gia chủ cũng có thể sử dụng những loại giá treo tường trang trí có dạng hình khối như hình zic zắc, hình chữ L, hình vuông,.... để tăng thêm tính sinh động và tạo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Ngoài ra cũng có thể trang hoàng nhà cửa bằng các vật dụng khác như đèn chùm, đèn thả trang trí hay tranh ảnh



Thiết kế nội thất nhà ở - thiết kế phòng khách

- Ngoài cách thiết kế nội thất phòng khách theo cách thông thường thì thiết kế theo phong cách mở cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Đặc điểm chung của thiết kế này là phòng khách sẽ có một cửa kính lớn giúp người ngồi trong phòng có thể nhìn bao quát toàn bộ cảnh quan bên ngoài. Với phong cách này, không gian phòng khách sẽ trở nên thoáng mát, như được mở rộng hơn và tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho mọi người.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện nay thường sẽ được các kiến trúc sư lược bớt những chi tiết rườm rà, cầu kỳ; chú trọng tự do sáng tạo, bài trí nội thất sao cho phù hợp với từng diện tích, không gian của mỗi căn phòng, đồng thời đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng và quan trọng là thể hiện được cá tính của gia chủ.

Góc thị trường: Tủ văn phòng giám đốc đã từ thời Napô lê ông. Kiếm một chiếc mới tại đây
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét