Những điều cần lưu ý khi mua két sắt

Một trong những yếu tố rất quan trọng khi chọn mua két sắt nữa chính là bạn cần nắm rõ chỉ số chống cháy của két. Chỉ số chống cháy ở đây chính là khả năng chịu được nhiệt độ cao khi gặp phải hỏa hoạn hay bất trắc xảy ra.

Hầu hết mọi người đều có những thứ có giá trị cần được cất giữ nơi an toàn. Từ đồ trang sức, bộ sưu tập tiền xu, hoặc các giấy tờ quan trọng đều cần được cất giữ an toàn. Và két sắt là vật dụng mà nhiều người lựa chọn cho mục đích lưu trữ này. Nhưng làm thế nào để có thể chọn cho mình một két sắt hoàn hảo và phù hợp nhất thì không dễ chút nào.
Trong bài viết này, nội thất Hòa Phát sẽ tóm tắt cho bạn những điều cần lưu ý nhất khi mua két sắt, tủ sắt văn phòng Hòa Phát cho gia đình và cơ quan.

Hiện nay, Hòa Phát cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu két sắt có mẫu mã đẹp và an toàn để khách hàng sự yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn cho mình những sản phẩm nội thất văn phòng như tủ sắt, tủ tài liệu văn phòng (HP), bàn ghế làm việc… cho không gian làm việc của mình thêm gọn gàng và tiện nghi hơn.

Thứ nhất: Xác định rõ mục đích sử dụng
Trước tiên khi mua két sắt cần tìm hiểu xem nhu cầu của mình là gì? Mua dùng để đựng tài liệu quan trọng hay đựng tiền mặt mà có thể yêu cầu một chiếc két sắt to hay nhỏ, chỉ số chống cháy cao hay thấp,… Như vậy bạn sẽ định hình được cho mình kích thước của chiếc két bạn sẽ mua. 
Hiện nay có những loại két to nhưng cũng có nhiều kiểu két sắt mini kích thước vô cùng nhỏ gọn, thích hợp đặt ở nhiều nơi bất kì. Thông thường loại két nhỏ sẽ lưu động hơn trong nhiều hoàn cảnh – căn hộ đơn, tàu thuyền v.v… Két sắt gia đình có kích thước phổ biến vào khoảng 8”x10”x10”.
ác định rõ mục đích sử dụng
Thứ hai: Chỉ số an toàn
Chỉ số an toàn chính là thước đo phản ánh bởi độ vững chãi của cửa, tường két, cũng như mức độ tinh vi của hệ thống khóa và khả năng di dời két từ vị trị này sang vị trí khác. Thông thường, chỉ số càng cao thì két sắt càng an toàn. Cần lưu ý giữa khái niệm chỉ số an toàn và chỉ số chống cháy, đây là hai khái niệm hoàn toàn riêng biệt. Một chiếc két có độ an toàn cao chưa chắc đã chịu nhiệt tốt, và ngược lại.
hỉ số an toàn
Thứ ba: Chỉ số chống cháy
Một trong những yếu tố rất quan trọng khi chọn mua két sắt nữa chính là bạn cần nắm rõ chỉ số chống cháy của két. Chỉ số chống cháy ở đây chính là khả năng chịu được nhiệt độ cao khi gặp phải hỏa hoạn hay bất trắc xảy ra. Chỉ số chống cháy cao giúp két bảo vệ được tài sản bên trong tốt hơn. Khách hàng nên mua những loại két sắt chống cháy có chỉ số lớn hơn 1 giờ đồng hồ để két sắt có thể chịu lửa tốt nhất.
Thứ 4: Hệ thống khóa bảo mật
Hệ thống khóa bảo mật
Tìm kiếm loại két có hệ thống đa khóa thay vì chỉ có khóa chìa. Nhiều người lo ngại về khả năng nhớ được hết mật khẩu của các khóa này, tuy nhiên bạn cũng có thể cất giữ văn bản chứa mật khẩu ở một nơi bí mật khác. Chìa khóa thường dễ bị thất lạc hơn, và trong những tình huống khẩn cấp thường không thuận tiện trong sử dụng.

Nguồn: http://noithathoaphat.biz.vn/tin-tuc/62-tom-tat-nhung-dieu-can-luu-y-khi-mua-ket-sat.html
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét