Mang phong cách Vintage cá tính vào không gian sống

Sang trọng không gian sống mang phong cách vintage
Thiết kế nội thất phong cách Vintage là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách hiện đại với phong cách cổ điển nhằm tạo nến sự huyền ảo cá tính cho không gian sống. Phong cách hoài cổ mà Vintage mang lại thường toát lên từ màu sắc, đồ vật và cách bài trí cho không gian.
Đồ dùng nội thất dành cho không gian Vintage thường có đặc điểm riêng để nhận dạng như màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế đồ dùng mang dấu ấn của thời gian. Dưới đây Nội thất Hòa Phát xin gợi ý một số cách để không gian Vintage của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
1. Sử dụng bàn ghế kiểu truyền thống
Vintage mang đến phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng mà vẫn toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường. Mỗi một chiếc ghế Vintage đều có thể dễ dàng trở thành tâm điểm của một căn phòng sang trọng, như trong phòng khách hay nhà bếp theo phong cách cổ điển.
Sang trọng không gian sống mang phong cách vintage
Bạn có thể chọn lựa bàn ghế sofa hoặc bàn ghế gỗ truyền thống cho không gian Vintage. Ghế sofa mang màu trầm như màu gỗ gụ, màu xám,… Chất liệu vải chủ yếu dùng bọc ghế sofa có thể là vải nỉ, vải hoa thô, đũi, simili giả da và cao cấp nhất là da thật nhập ngoại khi được kết hợp với kiểu dáng và thiết kế của bàn ghế truyền thống và ghế sofa màu trầm mang dấu ấn thời gian, kiểu phôi pha như thế càng hợp với phong cách này hơn. Bên cạnh đó, do tông màu chủ yếu của phong cách Vintage là tông màu trắng và màu nhạt nên với các thiết kế bàn trà và ghế sofa dễ hòa nhập với không gian hơn.
2. Tái sử dụng đồ cũ
Phong cách Vintage không nhất thiết phải đẹp lộng lẫy nhưng cũng không được phép tái sử dụng lại những đồ quá cũ, hết thời. Đôi khi chỉ một vật dụng đơn giản nhưng lại có thể mang tới phong cách xuyên suốt cho toàn bộ không gian của bạn. 
Sang trọng không gian sống mang phong cách vintage
Bạn đừng nghĩ rằng “gom” những vật dụng cũ, hay sơn tường màu “xỉn” thì sẽ ra “chất” vintage, mà cần chú ý thiết kế nội thất, cách bài trí sofa da, vải, nỉ mang tính thống nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tái sử dụng những đồ vật cũ với những chức năng mới cũng là cách để bạn thỏa sức sáng tạo mang lại cảm giác thú vị, mới lạ trong không gian sống của mình.
3. Sử dụng màu tông màu tổng thể
Phong cách vintage chính thống thường sử dụng màu trắng là gam màu chủ đạo, sau đó dần mở rộng sang những gam màu trung tính như màu be và màu kem. Những gam màu này chiếm phần lớn diện tích căn phòng, trải rộng khắp các bức tường, trần nhà làm nền tạo nên sự nổi bật các đồ dùng nội thất. Bạn hoàn toàn có thể “biến hóa” những chiếc bàn làm việc giá rẻ, ghế làm việc hoặc khung tranh theo tông màu của màu tường hoặc sử dụng giấy dán tường để dễ dàng kết hợp với những đồ vật trong phòng.
Sang trọng không gian sống mang phong cách vintage
Đây là một trong những cách thức đơn giản nhất để nhanh chóng đưa hơi thở vintage vào ngôi nhà của bạn.
Nguồn: http://noithathoaphat.biz.vn/tin-tuc/53-sang-trong-khong-gian-song-mang-phong-cach-vintage.html
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét