Tuổi Nhâm Ngọ, Đinh Mùi nên bố trí bàn văn phòng thế nào?


Sắp xếp bàn văn phòng hợp lý là rất quan trọng bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành công hay thất bại của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nguyên tắc để giúp góc làm việc của bạn hoàn thiện hơn nhé!


Bài trí bàn văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Ngọ (Mệnh Mộc)


- Năm sinh dương lịch: 2002

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Ngọ

- Quẻ mệnh: Đoài (Kim)

- Ngũ hành: Dương liễu mộc (Cây dương liễu)



• Phương hướng 

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm ngọ là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Nhâm ngọ thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Diên niên), Tây Nam (Thiên y), Tây (Phục Vị)




Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm ngọ là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Nhâm ngọ thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị)

• Màu sắc

Bạn sinh năm Nhâm ngọ có niên mệnh thuộc Mộc, nên sử dụng bàn làm việc văn phòng dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu tượng trưng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Nhâm ngọ.


Bố trí bàn văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Mùi (Mệnh Thủy)


Mỗi cách bố trí bàn văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, Cho nên khi sắp xếp bàn văn phòng, người tuổi Đinh Mùi cần phải lưu ý đến những nguyên lý cơ bản dưới đây.

Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Đinh mùi hợp phong thủy.



- Năm sinh dương lịch: 1967

- Năm sinh âm lịch: Đinh Mùi

- Quẻ mệnh: Càn (Kim)

- Ngũ hành: Thiên hà thủy (Nước trên trời)

• Phương hướng 

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh mùi là ở phía Tây Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Đinh mùi thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y)

Bàn làm việc của bạn quá lộn xộn bởi đống giấy tờ sổ sách. Tham khảo bài viết Để bàn làm việc “bừa bộn” tốt hay không tốt? để rút kinh nghiệm nhé!

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh mùi là ở phía Tây Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Đinh mùi thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Đông (Sinh Khí); Bắc (Diên Niên); Nam(Phục Vị); Đông Nam (Thiên Y).

• Màu sắc

Bạn sinh năm Đinh mùi có niên mệnh thuộc Thủy, nên dùng bàn văn phòng dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh, còn màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tố cho người tuổi Đinh mùi.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét