Hướng kê bàn làm việc nào hợp phong thủy cho tuổi Giáp Thân, Kỷ Dậu?


Bạn sinh năm Giáp thân có niên mệnh thuộc Thủy, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen.

Bạn gặp khó khăn trong công việc? Mặc dù rất cố gắng nhưng thành công vẫn chưa đến? Những rủi ro không mong muốn thường xuyên tìm đến bên bạn? Nếu bạn có năng lực, bạn có cố gắng nhưng vẫn không thể nào làm tốt được công việc thì có lẽ bạn cũng nên xem lại phong thủy phòng làm việc của mình mà quan trọng nhất là bàn văn phòng. Việc bài trí bàn làm việc theo tuổi cần lưu ý những điều sau:


Bố trí bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Thân (Mệnh Thủy)

Mỗi cách Bố trí bàn làm việc văn phòng chân sắt đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, vì vậy khi sắp xếp bàn làm việc văn phòng, người tuổi Giáp Thân cần phải chú ý đến những nguyên lý căn bản dưới đây.

Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Giáp thân hợp phong thủy.

- Năm sinh dương lịch: 2004

- Năm sinh âm lịch: Giáp Thân

- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ)

- Ngũ hành: Tuyền trung thủy (Dưới giữa dòng suối)



• Phương hướng 

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp thân là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Giáp thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)


Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Giáp thân là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Giáp thân thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Nam(Sinh Khí); Nam(Diên Niên); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y)

• Màu sắc

Bạn sinh năm Giáp thân có niên mệnh thuộc Thủy, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh, còn màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tố cho người tuổi Giáp thân.


Bố trí bàn văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Kỷ Dậu (Mệnh Thổ)

Mỗi cách bố trí bàn văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, Vì thế khi sắp xếp bàn văn phòng, người tuổi Ất Dậu cần phải chú ý đến những nguyên tắc cơ bản dưới đây.

Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn văn phòng cho người tuổi Kỷ Dậu hợp phong thủy.



- Năm sinh dương lịch: 1969

- Năm sinh âm lịch: Kỷ Dậu

- Quẻ mệnh: Tốn (Mộc)

- Ngũ hành: Đại trạch thổ (Đất thuộc khe lớn)

Bạn mệnh Thủy và không biết phải sử dụng màu sắc nào để hợp với tuổi của mình. Bài viết Tóm lược về màu sắc cho không gian hành “Thủy” sẽ là những gợi ý rất hữu ích cho bạn đấy.

• Phương hướng 

Giới tính: Nam

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ dậu là ở Chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì Nam giới tuổi Kỷ dậu thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng tốt: Đông (Diên Niên); Bắc (Sinh Khí);Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y)

Giới tính: Nữ

Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ dậu là ở Chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì Nữ giới tuổi Kỷ dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). 

• Màu sắc 

Bạn sinh năm Kỷ dậu có niên mệnh thuộc Thổ, nên sử dụng bàn làm việc văn phòng dạng hình chữ nhật với các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ vì màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa, Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tốt cho người tuổi Kỷ dậu.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét