Ghế văn phòng chất lượng cao, giá cạnh tranh dành cho nhân viên, giám đốc


Ghế văn phòng
Cùng với bàn làm việc văn phòng, tủ tài liệu. ghế ngồi là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng, công sở nào. Ghế ngồi không chỉ nhằm mục đích ngồi làm việc, mà trong nhiều trường hợp, nó còn thể hiện cả gu thẩm mỹ, vị trí của người sử dụng.

Do đó việc chọn lựa ghế văn phòng cần đáp ứng được nhiều tiêu chí: Độ bền - Tính thẩm mỹ - giá thành và sự phù hợp với từng chức vụ người dùng. Trên thi trường nội thất hiện nay, ghế làm việc là mặt hàng chủ lực của rất nhiều hãng số 1 Việt Nam như Nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190… mỗi nhà sản xuất lại có một dòng ghế là thế mạnh đặc trưng của mình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa chọn được cho mình một mẫu ghế văn phòng phù hợp, giữa rất nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu… ghế, thì những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn cụ thể về những dòng ghế hiện đang phổ biến nhất hiện nay.
Ghế văn phòng

Ghế làm việc văn phòng là dòng món đồ thế mạnh của nội thất 190. Nếu vào danh mục sản phẩm của nhà sản xuất này bạn sẽ nhận ra ngay điều đó bởi: - Sự phong phú về các dòng món đồ: ghế làm việc văn phòng 190 phục vụ cho nhu cầu sử dụng ở cả 3 khu vực trong văn phòng là phòng làm việc (có phòng làm việc cho giám đốc, cho trưởng phòng và cho nhân viên), phòng họp và phòng chờ. Xét về kiểu dáng, có thể kể đến các mẫu mã ghế xoay, ghế gấp, ghế tựa, ghế chân quỳ… Chỉ tính riêng dòng ghế xoay đã có tới 5 loại dựa trên chất liệu món đồ là ghế xoay nỉ, ghế xoay da, ghế xoay lưới, ghế xoay nhựa. Sự đa dạng về các dòng sản phẩm sẽ kéo theo sự đa dạng về màu sắc, chất liệu sử dụng, kích thước, chủng loại… sản phẩm, giúp khách hàng có được sự chọn lựa thích hợp nhất cho mình. - Giá phải chăng: So với các hãng nội thất khác trên thị trường, Ghế văn phòng của nội thất 190 có giá rất hợp túi tiền của người tiêu dùng. Với ghế giám đốc, giá tầm dưới 5 triệu đồng, ghế cho nhân viên thì khá rẻ. Ngoài ghế làm việc của nội thất 190, bạn có thể tham khảo thêm các loại ghế của nội thất Hòa Phát, nội thất Fami… 

Trong đó, thế mạnh của nội thất Hòa Phát là phong phú các sản phẩm từ bình dân tới cao cấp, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Còn món đồ của nội thất Fami có mẫu mã đẹp, màu sắc tinh tế, dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng. Các sản phẩm của nội thất Fami luôn hướng tới sự sang trọng trong các chi tiết thiết kế, sử dụng chất liệu cao cấp, màu sắc tinh tế… và ghế văn phòng của Fami cũng không nằm ngoài những đặc điểm đó. Tuy nhiên, ghế của nội thất Fami cũng có giá bán khá cao so với mặt bằng chung của thị trường nội thất. ghế văn phòng Fami được phân chia theo đối tượng phục vụ gồm có 3 loại: Ghế dành cho giám đốc, ghế trưởng phòng và ghế nhân viên. Đẳng cấp nhất là loại ghế dành cho giám đốc với chất liệu da thật kết hợp cùng khung chân, ốp tay là gỗ cao cấp, tạo nên vẻ đẳng cấp và quyền lực tuyệt đối cho người ngồi. Ghế dành cho trưởng phòng có thiết kế đơn giản ít các chi tiết cầu kỳ hơn, tuy nhiên vẫn giữ được vẻ sang trọng, lịch lãm với đệm ngồi và lưng ghế bằng chất liệu da công nghiệp êm ái. Ghế dành cho nhân viên đa dạng hơn, thiết kế và giá thành cũng bình dân hơn, là sự chọn lựa của phần đông người tiêu dùng hiện nay.
Ghế văn phòng
Có thể thấy, thị trường ghế làm việc ngày nay rất sôi động với sự cạnh tranh khôc liệt của các hãng nội thất lớn về kiểu dáng, độ bền, giá. Điều này khiến cho người tiêu dùng có được rất nhiều chọn lựa hợp lý. mặc dù vậy, bạn nên chú ý mua hàng ở các địa chỉ uy tín để có được các sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành dài hạn, vì lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng, rất nhiều đơn vị đã sản xuất hàng nhái, hàng giả… Tất cả những sản phẩm ghế văn phòng hiện có trong danh mục sản phẩm của nội thất Đức Khang đều có tem chống giả tương ứng với từng hãng và chế độ bảo hành 12 tháng. Cuối cùng, chọn được một sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt, nhưng để sản phẩm có thê dùng được lâu dài mà không mất đi vẻ đẹp vốn có, bạn cần tìm hiểu cách vệ sinh, bảo quản phù hợp với từng loại chất liệu cụ thể.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét