Những mẫu bàn độc đáo cho phòng khách sang trọng

Trong phòng khách, ngoài ghế sofa thì bàn cà phê là đồ dùng vừa được sử dụng thường xuyên nhất, vừa có tác dụng trang trí và tạo điểm nhấn cho phòng khách, tất cả các chi tiết khác đều được sắp xếp xung quanh nó và bổ trợ, kết hợp hài hòa với nhau để tạo nên vẻ đẹp tổng thể của phòng khách. Vì thế, đừng xem thường vai trò quan trọng của bàn cà phê khi chúng hiện diện trong ngôi nhà của bạn.
Dưới đây là những mầu bàn cà phê mới nhất, độc đáo nhất mà bạn có thể lựa chọn để tân trang cho phòng khách nhà mình.


Bàn cà phê hình khúc cây ấn tượng cho phòng khách. Chiếc bàn này tuy mộc mạc, giản dị nhưng mang lại cho phòng khách của bạn một không gian lý tưởng và độc đáo.
Chiếc bàn có sự kết hợp hài hòa của gỗ và kính.
Chiếc bàn có sự kết hợp hài hòa của gỗ và kính.

Chiếc bàn khiến không gian nội thất trong phòng khách trở nên độc đáo. Mẫy bàn này tích hợp sẵn một chậu trồng cây cố định, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa tạo bầu không khí trong lành.

Bàn cà phê giống như một chiếc container thu nhỏ.

Chiếc bàn có sự kết hợp của gỗ vô cùng đẹp mắt và ấn tượng

Bàn cà phê độc đáo tích hợp chỗ trồng cây cảnh nhỏ.

Bàn cà phê kiêm chức năng của chiếc gương soi

Chiếc bàn này có phần trụ được lấy cảm hứng từ những quả bong bóng bồng bềnh trong không gian, mặt kính của bàn trong suốt.
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét