Bài trí nội thất cho phòng ngủ hẹp

Phòng ngủ hẹp không có nghĩa là không gian của bạn bị giới hạn, hãy làm theo một số ý tưởng về cách sắp xếp vật dụng trang trí, nội thất dưới đây, bạn sẽ có một căn phòng yên tĩnh và thoải mái chắc chắn sẽ giúp bạn ngon giấc hơn và mơ những giấc mơ đẹp.

Sử dụng đèn ngủ thả trần sẽ tiếp kiệm được không gian quý giá trên bàn/tủ đầu giường của bạn. Màu trắng và gỗ của giường kết hợp hài hòa mang đến một căn phòng hiện đại, giản dị.

Rèm cửa được sử dụng làm vật ngăn cách phòng khách. Sắp xếp đồ vật như ghế sofa và các chồng tiếp xúc với tấm rèm để cố định nó nếu muốn.

Sắp xếp một chiếc bàn đa năng. Vừa là bàn trang điểm, đầu giường và bàn ăn khi có khách.

Đóng khung khoảng tường được dán giấy dán tường để tạo ra ảo giác giống như một chiếc đầu giường có thật và tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

Giường ngủ được che rèm nằm gọn phía trong tủ sách.

Để tiết kiệm không gian, bạn nên đặt một chiếc giường tầng.

Phòng ngủ trên gác xép cung cấp một góc nhìn thú vị và chừa lại rất nhiều diện tích bên dưới để phục vụ hoạt động học tập, vui chơi, lưu trữ đồ đạc.
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét