Toàn cảnh thiết kế nội thất tủ bếp tân cổ điển biệt thự

Toàn cảnh thiết kế nội thất tủ bếp tân cổ điển biệt thự
Thiết kế nội thất tủ bếp chưa bao giờ là đơn giản, nhất là khi thiết kế cho những nhà biệt thự. Dưới đây là toàn cảnh cho việc thiết kế một tủ bếp cho biệt thự theo phong cách tân cổ điển.

Tủ bếp tân cổ điển luôn là lựa chọn của các căn biệt thự hoành tráng. Bếp là nơi giữ lửa cũng như lưu giữ hạnh phúc gia đình bạn, vậy làm thế nào để căn phòng bếp của mình không bị mờ nhạt so với những phòng khác trong ngôi nhà hạnh phúc của bạn?  Viethomedecor xin gửi đến các bạn một ý tưởng  tuyệt vời để các bạn tham khảo cũng như thực hiện ngay tại căn nhà của mình.

Chủ đầu tư: Mr. Quang

Diện tích phòng bếp: 24

Chất liệu: Gỗ Sồi sơn bệt màu kem

Chất liệu gỗ là điểm kén chọn đầu tiên khi thiết kế tủ bếp tân cổ điển. Đối với các thiết kế tân cổ điển nói chung và thiết kế tủ bếp tân cổ điển nói riêng thì gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu bởi có thể tạo hình, tạo kiểu đa dạng.

Toàn cảnh thiết kế nội thất tủ bếp tân cổ điển biệt thự

Có thể bạn quan tâm: Kiểu thiết kế phòng ngủ cho những người yêu thích sự hoài cổ

Chất liệu gỗ sồi với những chạm trổ rất hiện đại và phong cách

Màu để thiết kế phòng bếp khá kén chọn và hầu hết là các màu có gam trầm để phòng bếp tránh được dây bẩn khi được sử dụng nhiều. Tuy nhiên với những chất liệu và cách phối gam màu logic làm cho căn phòng bếp của anh Mr. Quang với màu kem điểm tô với những hoa văn màu vàng đồng làm cho phòng bếp nổi bật tính cổ điển và sang trọng.

Toàn cảnh thiết kế nội thất tủ bếp tân cổ điển biệt thự

Thiết kế sang trọng, tinh tế cũng là điểm nhấn cho phòng bếp cổ điển mà hiện đại

Căn phòng tràn đầy năng lượng với bộ bàn ăn và tủ rượu thiết kế tinh tế làm cho căn phòng trở lên sang trọng và lịch thiệp với sự hòa trộn ánh sáng tự nhiên. Góc tủ rượu và đựng đồ cũng làm cho căn phòng bếp thêm điểm nhấn và tiện dụng hơn khi sử dụng.
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét