Tủ tài liệu sắt Hòa Phát mang không không tươi mới đến cho văn phòng


Tủ có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như lưu trữ hồ sơ ở các công ty hoặc để đồ cá nhân cho học sinh, công nhân.

Chất liệu chính tủ để tài liệu Hòa Phát ngoài gỗ thì còn có sắt. Mỗi loại đều có một ưu thế sử dụng riêng, tuy nhiên, với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, người ta đang chuyển dần từ tủ gỗ sang tủ sắt. Bởi, đây cũng là một trong những vật liệu được đánh giá cao về độ chắc chắn, bền đẹp có khả năng chịu lực, trọng tải lớn. Hơn nữa, bề mặt tủ được sơn tĩnh điện, loại sơn khô kết dính tốt giúp bảo vệ sản phẩm và đi kèm theo nhiều công dụng khác. Do đó, khi dùng tủ sắt cho văn phòng bạn không còn phải lo lắng nó sẽ bị hỏng hóc, biến dạng sau nhiều lần tháo lắp, di chuyển: bởi sự kết nối giữa phần sắt và vít sắt khá chắc chắn. Tủ sắt sơn loại này có khả năng chống trầy xước, hoen rỉ và thấm nước cực tốt. Do vậy mà những giấy tờ tài liệu đặt bên trong đều được bảo vệ tốt. Cùng với đó là hệ thống khóa đảm bảo an toàn cho nên đặt những giấy tờ, hồ sơ quan trọng khiến bạn và doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm. Kích thước gọn gàng lại có thể ghép nhiều tủ lại với nhau thích hợp với đa mục đích sử dụng.


Tủ sắt Hòa Phát CAT 09K4B




- Kiểu dáng:

+ Hình dáng: hình chữ nhật.

+ Tủ văn phòng CAT 09K4B có 1 khối gồm có 4 khoang cánh mở, có khóa, mỗi khoang có 1 đợt cố định.

+ Chân tủ gắn bánh xe di chuyển.

+ Các chi tiết tủ liên kết với nhau bằng vít và đinh rút.


- Kích thước:

Chiều dài(W): 100mm, chiều rộng(D): 457mm, chiều cao(H): 1900mm.

- Chất liệu:

+ Sắt sơn tĩnh điện có độ bền cao, không hoen rỉ.

- Màu sắc: Vân sần.

- Đặc điểm tổng quan chung:

Sản phẩm có kích thước W100xD457xH1900 hợp với nhiều không gian sắp đặt. Với thiết kế có bánh xe di chuyển mang tính cơ động cao dễ dàng di chuyển đến các vị trí. Tủ có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như lưu trữ hồ sơ ở các công ty hoặc để đồ cá nhân cho học sinh, công nhân.
Share on Google Plus

About noithat190caocap.blogspot.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét