Khoác áo mới cho hiên nhà sinh động


Có rất nhiều ý tưởng để làm đẹp hiên nhà

Ngoài sân vườn, hiên nhà cũng là một không gian lý tưởng để thư giãn, nghĩ ngơi. Thay vì để hiên nhà đơn điệu, nhàm chán, bạn chỉ cần bớt chút thời gian để khoác một lớp áo mới cho khu vực này, bạn sẽ có một không gian vô cùng sinh động và bắt mắt.

1.Giữ lại sự giản dị cho hiên nhà

Không cần phải quá cầu kỳ trong thiết kế nội thất căn hộ , phức tặp, hiên nhà là không gian bên ngoài, là nơi gắn liền với thiên nhiên nên cần phải giữ được nét đơn giản, gọn gàng của nó. Với mái hiên nho nhỏ, bạn có thể bổ sung một vài màu sắc yêu thích hay chỉ đơn giản là bày một chiếc ghế để tiện cho việc đọc sách, nghỉ ngơi,…
Hãy giữ cho hiên nhà bạn sự giản dị  
Hãy giữ cho hiên nhà bạn sự giản dị và gần gũi thiên nhiên

2.Sàn làm đẹp không gian hiên nhà

Dù sàn của hiên nhà làm bằng chất liệu bê tông, gỗ hay gạch thì nó đều góp phần tạo nên sự tươi vui, đầy màu sắc cho ngồi nhà. Nếu hiên nhà bạn có diện tích rộng rãi thì bạn có thể biến nó thành nơi tiếp đón các vị khách, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

3.Góp nhặt những ý tưởng làm đẹp hiên nhà

Hiên nhà bạn có thể bị giới hạn về diện tích, tuy nhiên, ý tưởng thì vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu mái hiên nhà bạn có vườn che thì bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm những chi tiết khác như những chiếc đèn chiều sáng, đèn lồng treo với nhiều hình dáng khác nhau.

Có rất nhiều ý tưởng để làm đẹp hiên nhà 
Có rất nhiều ý tưởng để làm đẹp hiên nhà

Nếu hiên nhà bạn có lan can thì hãy treo những giỏ hoa rực rỡ. Màu sắc tươi sáng của hoa lá sẽ làm ấm cúng, tươi mới tâm hồn bạn. Vào những ngày đẹp trời, bạn cũng có thể nhâm nhi tách cà phê và hòa cùng thiên nhiên bao la, rộng lớn.

Để hiên nhà thêm phần lãng mạn, bạn cũng có thể đặt một chiếc võng hay một chiếc xích đu ở không gian này. Sự có mặt của những chi tiết này sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, thêm yêu quý ngôi nhà của mình hơn.

4. Mang màu sắc đến cho hiên nhà bằng những đồ vật nhỏ xinh

không gian hiên nhà bạn 

Những món đồ nhỏ xinh  trong thiết kế nội thất chung cư

Dù hiên nhà bạn rộng hay hẹp thì bạn vẫn có thể bố trí những chiếc đệm hay gối tựa ở nơi đây. Chúng sẽ khiến cho không gian nhà bạn thêm phần mới mẻ, tươi sáng hơn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên đặt thêm một vài cuốn tạp chí hay lọ hoa xinh xắn ở trên chiếc bàn ngoài hiên nhà. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ thôi cũng sẽ giúp bạn tìm được nguồn năng lượng, sự hứng khởi trong cuộc sống từ chính ngôi nhà thân yêu của mình.
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: