4 mẫu bàn độc đáo đáp ứng không gian hẹp

Cuộc sống hiện đại ngày càng đòi hỏi các vật dụng tiện ích. Đặc biệt, với những căn nhà có diện tích hạn chế thì điều này lại càng cần thiết. Những chiếc bàn được giới thiệu dưới đây cực kì đa năng và đặc biệt phù hợp với không gian sống nhỏ.

Bàn được làm từ ván ép với các đặc tính nhẹ, chịu lực tốt, nhiều màu sắc có bề mặt bóng, chịu lực tốt có giá từ $199 tới $799 đô la (khoảng 4 triệu đồng đến 18 triệu đồng).
Bạn có thể tìm hiểu thêm các tư vấn cho căn hộ chung cư của mình tại Tư vấn thiết kế chung cư của chúng tôi.
Bàn có rãnh đựng tạp chí
Mẫu bàn nước này được thiết kế hình chữ S, có rãnh nhỏ ở bên hông, phù hợp để lưu trữ các loại sách báo, tạp chí.

Chiếc bàn Offi MAG này có kích thước khá nhỏ gọn (63 x 35 x 40cm) với 3 màu. Trong đó, chiếc bàn màu đen đặc biệt phù hợp với trẻ em vì nó có một chiếc ghế nhỏ đi kèm. Hơn nữa, nó còn cho phép trẻ tha hồ dùng phấn vẽ lên mặt bàn để thể hiện sự sáng tạo của mình.
Bàn có khay đựng đồ
Phần mặt bàn rộng, phù hợp với mọi không gian và còn được những người làm việc bằng laptop đặc biệt ưa thích vì nó có thể đặt ở bất cứ đâu, kể cả trong phòng ngủ. Bàn còn rãnh để sách vở, phụ kiện. Ngoài ra còn có một chiếc khay nhỏ để đựng đồ ăn sáng.  Do vậy, ngoài chức năng làm bàn làm việc, nó còn rất lý tưởng cho những người muốn thưởng thức bữa sáng trên giường. Chiếc bàn có kích thước: 75 x 38 x 20cm (dài - rộng - cao).
4 mẫu bàn độc đáo đáp ứng không gian hẹp
Bàn cà phê Scando
Mầu bàn này tương tự như mẫu bàn làm việc có rãnh để đồ nhưng có kích thước lớn hơn và thấp hơn (105 x 70 x 28cm).  Với chiều cao 28cm, trẻ có thể thoải mái leo trèo, chạy chơi mà bạn không phải lo lắng quá nhiều.
4 mẫu bàn độc đáo đáp ứng không gian hẹp
Bàn vừa đủ để đáp ứng nhu cầu một chiếc bàn nước nhỏ trong các phòng khách chật.
Bàn nước đôi đa năng
Không giống như những mẫu bàn trên, chiếc bàn này thay vì có rãnh để đồ mà có 2 mảnh riêng biệt. 2 mảnh này vừa có thể sử dụng riêng biệt như một chiếc bàn độc lập nhưng vừa có thể kết hợp với nhau thành một bàn kiêm khay lưu trữ hoàn hảo để cất trữ sách vở, đĩa CD... nhờ những khe cài ở phần thân bàn. Kích thước của mẫu bàn này là 850 x 35 x 37,5cm (dài - rộng - cao).
4 mẫu bàn độc đáo đáp ứng không gian hẹp
Chúc bạn chọn được cho mình mẫu bàn phù hợp.
Share on Google Plus

About Mạnh Cường

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã chia sẻ kiến thức hay, cách bài trí nội thất mê mẩn. Sẽ lưu lại khi cần dùng.
    Bạn có thể ghé xem mẫu thiết kế căn hộ đẹp của chúng tôi.
    Thiết kế căn hộ sg chất lượng uy tín hàng đầu, giá cả tốt.

    Trả lờiXóa